Máy Cao Tần | Máy ép cao tần | May cao tan | May ep cao tan

Chuyên cung cấp máy cao tần cho nghành nhựa

Nghành nhựa trên thị trường Việt Nam luôn có những bước phát tiến nổi bật, kế thừa và đổi mới công nghệ sản xuất mở rộng quy mô và chất lượng sản phẩm mở rộng thị phần trong nước và quốc tế. Theo đó, việc ứng dụng những công nghệ sản xuất mới đáp ứng nguồn cung và cầu của thị trường là điều mà rất nhiều các doanh nghiệp, công ty sản xuất nghành nhựa đầu tư và chú trọng hàng đầu.

Sự ra đời và sử dụng máy cao tần, máy ép cao tần trong sản xuất công nghiệp đã thiết lập nên một cơ cấu vận hành mới, thỏa các điều kiện tăng doanh thu, đảm bảo năng suất và an toàn lao động mang lại lợi ích bền vững cho doanh nghiệp.

 

may cao tan ban truot

Máy cao tần bàn trượt 

Cơ sở Quang Lương chuyên cung cấp máy cao tần, máy ép cao tầnlinh kiện máy ép nghành nhựa chính hãng, sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất. Khẳng định thương hiệu và uy tín tích lũy trên thương trường nhiều năm qua, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cho nghành nhựa.

Danh mục các sản phẩm tiêu biểu:

- Máy ép bạt 01

- Máy Cao Tần Ben Dầu

- Máy Cao Tần 1 Đầu

- Máy Cao Tần 2 Đầu 1 Hơi

- Máy Cao Tần Ép Cắt Đồng Bộ 

-... và nhiều sản phẩm khác

Ngoài ra Quang Lương còn là nhà cung cấp các linh kiện máy ép giá cả ổn định và tốt nhất thị trường

Gồm 2 loại tiêu biểu:

-  Linh kiện phần cơ

- Linh kiện phần điện

Đặc trưng của máy cao tần, máy ép cao tần nghành nhựa sử dụng trong sản xuất in bao bì, in túi xách, áo mưa...văn phòng phẩm. Phù hợp với chất liệu hàn nhựa  PVC sản phẩm bao bì PET trong sản xuất ép nhựa công nghiệp. Dụng với công năng sản xuất gia nhiệt điện từ, đảm bảo khả năng ứng dụng rộng cho các vật liệu phần cứng và mềm.

Quang Lương cung ứng máy cao tần, máy ép cao tần với nhiều chủng loại và công suất làm việc khác nhau, đảm bảo thực hành đúng tiêu chí đề cao độ chính xácvà độ bền của sản phẩm. Luôn đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm của khách hàng. 

Định hướng chiến lược trở thành nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường máy cao tần, máy ép cao tần chất lượng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, dịch vụ hậu mãi chu đáo khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng khi hợp tác với chúng tôi. 

 

 

 Liên kết: máy ép cao tầnmáy cao tần - may ep cao tan - may cao tan